Chính Trị

Huyện Đoàn Yên Minh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

27/03/2021 07:54 42 lượt xem

Chiều 25/03, Huyện đoàn Yên Minh đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26-3-1931 - 26-3-2021). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Nguyên lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ cùng những đoàn viên, thanh niên ưu tú trong toàn huyện.

     Cùng với tuổi trẻ cả nước, những năm qua, tuổi trẻ huyện Yên Minh đã phát huy truyền thống quê hương cách mạng thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện và nhiều hoạt động ý nghĩa, như tham gia xây dựng nông thôn mới; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phòng chống dịch COVID-19; ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường... Các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” tạo được dấu ấn, môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, thiết thực để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phát triển có nhiều đóng góp cho xã hội.

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, đánh giá cao những thành tích, kết quả mà các cấp bộ Đoàn, các thế hệ đoàn viên, thanh niên trong huyện đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong suốt những năm qua. Để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra, đồng chí Phó bí thư TTr Huyện ủy đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho thế hệ trẻ; xây dựng văn hóa đẹp trong đoàn viên, thiếu nhi. Tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Đoàn. Đồng thời đề ra các giải pháp hiệu quả thực hiện tốt nội dung các phong trào thi đua của Đoàn.

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập