Chính Trị

Huyện Yên Minh tổ chức thành công đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2020 - 2025

20/05/2020 00:00 95 lượt xem

Sáng 20/5, Chi bộ Trường Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Yên Minh tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là chi bộ được Đảng bộ huyện lựa chọn tổ chức đại hội điểm nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. Dự đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

          Chi bộ Trường Trung tâm (GDNN-GDTX) Yên Minh hiện có 25 đảng viên. Nhiệm kỳ 2015 - 2020, chi bộ có sự phát triển vững mạnh cả về số lượng và chất lượng, thể hiện được vai trò là hạt nhân lãnh đạo toàn diện các hoạt động giáo dục của nhà trường. Trong nhiệm kỳ qua công tác tuyển sinh vào 10 đạt 128,3%NQ; Chỉ đạo thực hiện tốt Đề án 844 của tỉnh gắn giáo dục với dạy nghề cho học viên trung tâm GDTX. Liên kết với trường cao đẳng, trung cấp trong và ngoài tỉnh mở lớp trung cấp nghề cho 496 học viên; công tác đào tạo nghề đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, kết quả đào tạo được 4.777 học viên, riêng dạy nghề sơ cấp và thường xuyên là 3.891 người đạt 114 %NQ; công tác giới thiệu việc làm cho người lao động cũng được nhà trường quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt...

         Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chi bộ xác định một số chỉ tiêu chủ yếu, bám sát chủ trương xuyên suốt là: Tăng cường sự lãnh đạo của chi bộ; tích cực xây dựng môi trường sư phạm trong sạch, lành mạnh; phát huy dân chủ xây dựng nền nếp kỷ cương nhà trường; đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp; giáo dục Trung học phổ thông cho người học; đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm; giáo dục thế hệ trẻ có tri thức, có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, có kỹ năng làm việc đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ Hội nhập kinh tế quốc tế.

          Đại hội đã tiến hành bầu ban chi ủy khóa mới gồm 5 đồng chí; bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ; bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ huyện và biểu quyết thông qua nghị quyết đại hội.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập