Kinh tế

Hội Chữ thập đỏ và các CLB thiện nguyện huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc tặng quà tại xã Sủng Thài

10/08/2022 08:59 74 lượt xem

Thực hiện chương trình “Mùa Hè Xanh”. Chiều ngày 6/8 Hội Chữ thập đỏ - CLB Thiện Nguyện – CLB Lập Thạch Yêu Thương huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã đến tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở tại xã Sủng Thài.

Hội Chữ thập đỏ  và các CLB thiện nguyện huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc tặng quà tại xã Sủng Thài
Đoàn tặng quà tại xã Sủng Thài

Tại đây đoàn đã trao tặng 50 xuất quà bằng tiền mặt với tổng trị giá mỗi xuất quà là 850 nghìn đồng cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đoàn đã trao kinh phí hỗ trợ làm nhà ở cho hộ gia đình anh Mua Mí Pó, thôn Sủng Phính C xã Sủng Thài với số tiền là 60 triệu đồng. Ngoài ra đoàn còn trao thêm gạo, mỳ tôm các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày…
Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách". Mỗi xuất quà đã góp phần động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với những người nghèo trên địa bàn xã Sủng Thài để họ sớm vươn lên phát triển kinh tế ổn định cuộc sống.

Đoàn trao kinh phí hỗ trợ làm nhà ở cho hộ gia đình anh Mua Mí Pó, thôn Sủng Phính C
Thời gian tới, Hội Chữ thập và các CLB Thiện Nguyện huyện Lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, vận động các nhà hảo tâm tích cực tham gia công tác cứu trợ nhân đạo, từ thiện xã hội, để Hội thực sự là chỗ dựa cho những hoàn cảnh khó khăn./.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập