Chính Trị

Đồng chí Lê Quang Minh – Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy tặng quà và kiểm tra một số công trình dự án tại huyện Yên Minh

27/08/2020 16:57 80 lượt xem

Ngày 27/8, đồng chí Lê Quang Minh - Ủy viên BTV tỉnh ủy - Chủ nhiệm UBKT - Thanh tra tỉnh, đã có buổi thăm hỏi, tặng quà cán bộ lão thành trên địa bàn thị trấn Yên Minh và kiểm tra một số công trình, dự án trên địa bàn huyện. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Ngô Xuân Nam - Bí thư huyện ủy, đồng chí Phan Thị Minh - Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện.

     Tại thôn Nà Tèn thị trấn Yên Minh, đồng chí Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Thanh, nguyên Bí thư huyện ủy Yên Minh. Tại đây đồng chí chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình. Đồng chí, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với cụ Nguyễn Văn Thanh đã có những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Yên Minh. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn cụ Nguyễn Văn Thanh tiếp tục cống hiến trí tuệ, tâm sức cho địa phương cũng như động viên con cháu phát huy truyền thống của cha ông trong học tập và công tác, góp sức mình vào công cuộc xây dựng, phát triển Yên Minh ngày càng giàu mạnh.

      Tiếp đó, đồng chí đã đến kiểm tra công trình đường bê tông chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Quốc khánh 02/9 tại thôn Đầu Cầu, thị trấn Yên Minh. Tính đến thời điểm hiện tại, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, công trình có tổng chiều dài là 100m, rộng 2,5m. Trong đó, cá nhân đồng chí Chủ nhiệm UBKT hỗ trợ 10 tấn xi măng, còn lại người dân trong thôn đóng góp tiền và ngày công xây dựng.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy kiểm tra công trình đường bê tông tại thôn Đầu Cầu thị trấn Yên Minh

     Cũng  trong cùng ngày, đồng chí chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đi kiểm tra, khảo sát thực địa khu quy hoạch nghỉ dưỡng và Làng văn hóa dân tộc Mông thôn Ngán Chải xã Lao Và Chải huyện Yên Minh, công trình có tổng diện tích là 10ha. Theo đó, đến thời điểm này, UBND huyện đã xây dựng kế hoạch triển khai Đề án với các nội dung công việc, lộ trình thực hiện và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, và xã Lao Và Chải trong công tác tổ chức thực hiện. Việc đầu tư xây dựng công trình này sẽ tạo ra hệ thống du lịch: Nghỉ dưỡng, tham quan cho du khách có sự trải nghiệm trọn vẹn. Qua đó, thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm; góp phần phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Yên Minh khảo sát  quy hoạch khu nghỉ dưỡng và Làng văn hóa dân tộc Mông thôn Ngán Chải xã Lao Và Chải trên sa bàn


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập