Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh tặng quà và chúc tết tại thị trấn Yên Minh

13/01/2023 09:21 41 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 11/1, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh Sùng Mí Thề đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội  trên địa bàn thị trấn Yên Minh; cùng đi có lãnh đạo văn phòng HĐND - UBND; lãnh đạo thị trấn Yên Minh.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Minh tặng quà và chúc tết tại thị  trấn Yên Minh

Tại đây đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc tết 02 đối tượng người cao tuổi là ông Nguyễn Văn Cấn và bà La Thị Mùi tại thôn Nà Mạ năm nay tròn 80 tuổi; thăm tặng quà 02 đối tượng người có công là ông Chu Văn Hai, Hầu Mí Vàng tại tổ 6 thị trấn Yên Minh; thăm 02 đối tượng Bảo trợ xã hội là ông Tải Ngọc Lưu thôn Nà Quang và ông Nguyễn Duy Tân, tại tổ 6, đều là người khuyết tật. 


Chúc tết và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, công hiến của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình và là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng để cho các thế hệ con cháu học tập. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc gia đình chung vui đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 3023 sum vầy, vui vẻ và đầm ấm.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập