Chính Trị

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 tại một số xã

08/12/2021 02:42 103 lượt xem

Vừa qua, đồng chí chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các xã Hữu Vinh, Mậu Duệ, Lũng Hồ, Du Già, Du Tiến; cùng đi có lãnh đạo Trung tâm y tế và Phòng giáo dục và Đào tạo huyện. 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 tại một số xã
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch Covid 19 tại xã Du Già

Đoàn đã kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại Trường PTDT Bán trú THCS Lũng Hồ, Trường PTDT Bán trú Tiểu học Du Tiến và Trường PTDT Bán trú Tiểu học xã Du Già. Tại đây đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, công tác các phòng, chống dịch của các nhà trường…
Ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, quyết tâm của các nhà trường và chính quyền địa phương đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, dịch Covid-19 hiện vẫn có những diễn biến phức tạp. Do vậy, yêu cầu các nhà trường cần thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh; phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế, phụ huynh học sinh trong việc theo dõi, kiểm soát sức khỏe của học sinh, tuyệt đối không được lơ là chủ quan. Khi học sinh đến trường, Giáo viên cần hướng dẫn đầy đủ cho các em việc sử dụng khẩu trang đúng cách, rửa tay sát khuẩn; thường xuyên quan tâm, theo dõi tình hình học sinh, kịp thời phát hiện các biểu hiện bất thường để có biện pháp xử lý; Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị UBND các xã thường xuyên kiểm tra, giám sát, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong phòng, chống dịch bệnh./.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập