Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Lũng Hồ

18/10/2023 17:11 28 lượt xem

Chiều ngày 17/10, đồng chí Ngô Xuân Nam - TUV, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ thoát nghèo tại xã Lũng Hồ. Cùng đi có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Lũng Hồ

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã tặng 5 suất quà cho 5 hộ nghèo, hộ mới thoát nghèo trên địa bàn xã Lũng Hồ, mỗi suất quà bao gồm 1 chiếc chăn ấm và 1 triệu đồng tiền mặt. 
Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự vui mừng khi thấy tình hình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống người dân ngày càng ổn định và được nâng lên. Đồng chí mong muốn Đảng bộ và nhân dân xã Lũng Hồ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, huy động mọi nguồn lực, từng bước phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao trong năm 2023. Tiếp tục quan tâm tới các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập