Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện lớp Cao cấp Lý luận chính trị K69C02 Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng quà tại xã Hữu Vinh

04/04/2021 01:58 83 lượt xem

Sáng ngày 03/4/2021 đoàn từ thiện của các Học viên lớp cao cấp lý luận chính trị K69C02 Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó tại xã Hữu Vinh. Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Huy Dương - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn; lãnh đạo tỉnh đoàn Hà Giang. Dự buổi tặng quà về phía huyện Yên Minh có đồng chí Ngô Xuân Nam - UVBCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy; lãnh đạo Phòng Lao Động TBXH huyện; Chính quyền xã Hữu Vinh.

     Dịp này Đoàn đã tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó của Trường PTDT Nội trú THCS-THPT Yên Minh, trao tặng 06 suất quà cho cựu chiến binh biên giới phía Bắc và hộ gia đình khó khăn. Đặc biệt Đoàn đã trao tặng bảng kinh phí xây dựng nhà ở trị giá 60 triệu đồng cho hộ gia đình anh Vàng Mí Sính, thôn Mom Vải đây là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hữu Vinh. Cũng tại buổi tặng quà, lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang cũng đã ủng hộ xã Hữu Vinh khẩu trang và nước sát khuẩn phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

     Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái của Đoàn nhằm góp phần chung tay cùng xã Hữu Vinh nói riêng và huyện Yên Minh nói chung chăm lo cho học sinh nghèo, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, lao động sản xuất phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo./.              


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập