Chính Trị

Đoàn công tác số 01 của Ban tuyên giáo tỉnh ủy làm việc tại Yên Minh

08/09/2020 01:58 95 lượt xem

Chiều ngày 7.8, Đoàn công tác số 01 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – UVBCH Đảng bộ tỉnh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tiểu Ban tuyên truyền – khánh tiết Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVIII. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Sở Thông tin truyền thông, Sở Văn hóa TT&DL tỉnh.

     Theo báo cáo công tác tuyên  truyền, khánh tiết Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII của huyện Yên Minh. Đến nay, công tác tuyên truyền – khánh tiết phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội thi đua yêu nước đã được Huyện Yên Minh triển khai bám sát sự chỉ đạo của cấp trên về nội dung, thời gian và đa dạng các hình thức tuyên truyền. Trung tâm VHTT&DL huyện cũng tích cực phối hợp với Đài PT-TH tỉnh, Báo Hà Giang xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, tin, bài tuyên truyền hướng về Đại hội Đảng các cấp. Trang thông tin điện tử của huyện cũng đã đăng tải nhiều tin, bài tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp như như tuyên truyền về các thành tựu KT-XH, quốc phòng, an ninh của huyện và tỉnh… 100% các xã, thị trấn trên địa bàn thực hiện tốt việc tuyên truyền bằng pano, áp phích, băng zôn, khẩu hiệu và trên hệ thống truyền thanh cơ sở. Bên cạnh đó, Huyện Yên Minh cũng đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp.

      Sau khi nghe báo cáo của huyện Yên Minh, đoàn công tác đề nghị huyện cần tăng cường công tác tuyên truyền trên cơ sở đảm bảo mỹ quan, hiệu quả và tiết kiệm; tăng cường tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh cơ sở, xe lưu động, đội thông tin lưu động; tổ chức các đợt sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi  để nhân dân nhận thấy rõ đây là một đợt sinh hoạt chính trị lớn, là ngày hội của toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập