Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Yên Minh tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

24/11/2020 11:02 60 lượt xem

Ngày 24/11/2020, Công an huyện Yên Minh đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại 2 xã Mậu Duệ và Hữu Vinh.

     Tại các diễn đàn, sau khi nghe đại diện lãnh đạo Công an huyện Yên Minh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng trên địa bàn huyện năm 2020 đã có một số ý kiến phát biểu mang tính xây dựng, phản ánh của nhân dân xoay quanh những vấn đề như: công tác quản lý nhân khẩu, hộ khẩu; tình hình tội phạm ma túy, trộm cắp; công tác xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT... Bên cạnh đó, bà con nhân dân cũng kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an từ huyện đến cơ sở cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, TTATXH, huy động quần chúng nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống các loại tội phạm...

     Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo, cán bộ Công an huyện Yên Minh đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân các xã tại diễn đàn. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lãnh đạo Công an huyện đã có chỉ đạo cụ thể ở từng lĩnh vực; đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân trên địa bàn để Công an huyện Yên Minh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập