Văn hóa - Xã hội

Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản”

22/02/2024 15:37 20 lượt xem

    Chiều ngày 31.1, Tại Đồn Biên phòng Bạch Đích, UBND huyện Yên Minh phối hợp với Hội doanh nghiệp tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” Xuân Giáp Thìn năm 2024. 

Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản”

    Trong khuôn khổ chương trình diễn ra các hoạt động như: gói bánh trưng để tặng các hộ nghèo và tặng cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Bạch Đích; giao lưu văn hóa, văn nghệ và tặng 800 xuất cho bao gồm 300 xuất của Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang và 500 xuất quà của công ty TNHH Miền Tây cho các hộ nghèo của 04 xã biên giới Na Khê, Phú Lũng, Thắng Mố, Bạch Đích và các xã Đông Minh, Ngam La, Lũng Hồ, Mậu Duệ với tổng số tiền là 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, các tổ chức, đơn vị cũng đã trao nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sĩ của Đồn biên phòng Bạch Đích. Thông qua chương trình đã phát huy được tinh thần đoàn kết, sức mạnh của cả hệ thống chính trị và cộng đồng trong việc chăm lo Tết cho người nghèo; tạo khí thế thi đua sôi nổi Mừng Đảng - Mừng Xuân - Mừng đất nước đổi mới.
    Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” năm nay được huyện Yên Minh phối hợp tổ chức nhằm giúp người dân các xã biên giới của huyện có cái Tết ấm áp, đầy đủ, vui tươi; đồng thời thắt chặt hơn nữa tình quân dân thắm thiết nơi biên cương; động viên đồng bào các dân tộc, cán bộ, chiến sĩ vùng biên tiếp tục đoàn kết, chung sức, chung lòng thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới thiêng liêng của tổ quốc.
 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập