Chính Trị

Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Yên Minh

21/12/2022 09:17 85 lượt xem

Tối 14.12, tại sân vận động huyện, huyện Yên Minh tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng 60 năm ngày thành lập huyện (15/12/1962 - 15/12/2022). Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Xuân Nam, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Minh. Cùng dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành và đông đảo nhân dân...

Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Yên Minh

Chương trình nghệ thuật có chủ đề " Sắc màu Yên Minh" được dàn dựng công phu dưới sự thể hiện của các ca sĩ, diễn viên T.Ư và đoàn nghệ thuật bán chuyên nghiệp huyện Yên Minh. Tại đây, khán giả được thưởng thức các ca khúc, làn điệu dân ca về mảnh đất, con người Yên Minh nói chung và Hà Giang nói riêng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, ôn lại truyền thống vẻ vang trong suốt 60 năm xây dựng, phát triển của Đảng bộ huyện Yên Minh; khẳng định niềm tin sắt son của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện với Đảng. Đồng thời, thông qua các tiết mục đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc góp phần quảng bá những nét đẹp trong đời sống, văn hóa, giá trị phi vật thể và tiềm năng phát triển của Yên Minh.
Chương trình là một trong các hoạt động hướng tới chào mừng 60 năm ngày thành lập huyện Yên Minh. Thông qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ động viên nhân dân thi đua lao động, sản xuất, xây dựng huyện ngày càng vững mạnh, giàu đẹp, văn minh.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập