Chính Trị

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh làm việc tại một số xã trên địa bàn huyện

16/02/2023 07:52 172 lượt xem

Ngày 14/2, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện đã tới thăm và kiểm tra tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán tại 2 xã Ngam La và Đông Minh của huyện Yên Minh. Cùng đi có lãnh đạo một số ngành, ban chuyên môn của huyện.

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh làm việc tại một số xã trên địa bàn huyện

Báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán của các xã khẳng định: Các xã đã thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh, huyện tổ chức cho nhân dân đón Tết vui vẻ, an toàn và tiết kiệm; tổ chức tốt việc thăm hỏi các gia đình chính sách trên địa bàn cũng như có sự hỗ trợ kịp thời cho các hộ nghèo, đảm bảo gia đình nào cũng có tết. Trên địa bàn các xã cũng đã diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới.
Tại đây, đồng chí chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các xã trong việc chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để nhân dân được đón Tết, vui xuân. Đồng thời đồng chí chủ tịch UBND huyện chỉ rõ: Các xã cần bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Tranh thủ khi điều kiện thời tiết thuận lợi triển khai gieo trồng các loại cây trồng vụ đông xuân đảm bảo kịp thời vụ; tổ chức phát động phong trào trồng cây gây rừng đến toàn thể nhân dân; Làm tốt công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm; Phòng chống cháy rừng mùa khô hanh…

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập