Chính Trị

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh kiểm tra tiến độ thực hiện 3 chương trình MTQG tại một số xã trên địa bàn huyện

16/02/2023 09:17 27 lượt xem

Trong 2 ngày 14-15/2, đoàn công tác của UBND huyện Yên Minh do đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư HU - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra tiến độ thực hiện 3 chương trình MTQG tại một số xã trên địa bàn huyện. Cùng đi có lãnh đạo một số ngành, ban chuyên môn của huyện.

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh kiểm tra tiến độ thực hiện 3 chương trình MTQG tại một số xã trên địa bàn huyện

Theo đó, đoàn công tác đã đến kiểm tra thực tế tại một số xã như Ngam La, Đông Minh, Mậu Long và Mậu Duệ. Qua kiểm tra cho thấy, về cơ bản các xã nghiêm túc triển khai thực hiện, các công trình cơ bản đã và đang được các xã triển khai và thi công đúng tiến độ; tính đến thời điểm hiện tại, các xã đã giải ngân cho các dự án và tiểu dự án được từ 40% đến 100% nguồn vốn.
Tại các xã, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị: các xã tiếp tục tập trung chỉ đạo các đơn vị thi công thực hiện các chương trình, dự án chưa hoàn thành như các công trình đường bê tông, nhà văn hóa gắn với công tác chỉ đạo giải ngân với khối lượng công trình để đảm bảo tiến độ thực hiện. Chỉ đạo các hộ gia đình thực hiện các dự án dạ dang sinh kế chăn nuôi, trồng cây ăn quả thực hiện chăm sóc con giống, chăm sóc cây trồng. Tiếp tục tăng cường công tác giám sát của cộng đồng đối với các công trình đang thực hiện để đảm bảo chất lượng...
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập