Chính Trị

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn huyện

20/12/2021 06:34 134 lượt xem

Sáng 20/12, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện đã có buổi kiểm tra tình hình thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 tại một số đơn vị trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn huyện
Chủ tịch UBND huyện Sùng Mí Thề kiểm tra thực tế tại xã Hữu Vinh

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra thực tế tại Trường THCS-THPT nội trú Yên Minh; trường Trung tâm GDNN-GDTX huyện và xã Hữu Vinh. Qua kiểm cho thấy, đến nay các đơn vị trường học và xã Hữu Vinh đã triển khai nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch COVid-19. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phòng, chống dịch bệnh bằng nhiều hình thức; tổ chức phun tiêu độc, khử khuẩn tại các trụ sở đơn vị; quản lý chặt chẽ số lượng F0 và F1, F2 trên địa bàn xã cũng như các trường học nhằm theo dõi và có biện pháp cách ly đảm bảo theo quy định.
Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của các xã và các đơn vị do đã tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ do Huyện ủy, UBND huyện giao. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, các xã và các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, năm chắc các văn bản chỉ đạo của Tỉnh, của Huyện để tăng cường tuyên truyền các chủ trương, chính sách, thường xuyên thông tin cho người dân biết về tình hình diễn biến của dịch bệnh. Cập nhật kịp thời các biện pháp phòng tránh, bảo vệ sức khỏe cho người dân tại khu vực cách ly; kêu gọi người dân cùng chung tay nắm bắt tình hình di biến động tại địa bàn; rà soát toàn bộ điều kiện, cơ sở vật chất để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ, công chức, người lao động; triển khai công tác vệ sinh môi trường, phun khử khuẩn trên địa bàn.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập