Chính Trị

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đối thoại với nhân dân xã Ngam La

03/08/2022 01:23 91 lượt xem

Chiều 2/8, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức đối thoại giữa đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Ngam La. Đồng chí Sùng Mí Thề - PBT Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đối thoại với nhân dân xã Ngam La
Toàn cảnh buổi đối thoại

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có trên 10 lượt ý kiến với nhiều nội dung trọng tâm, sâu sắc, tập trung vào chính sách giảm nghèo bền vững; xây dựng nông thôn mới; giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc thiểu số; tìm đầu ra sản phẩm nông sản; chế độ, chính sách cho các đối tượng, và cán bộ không chuyên trách xã…, cùng một số ý kiến được người dân nêu lên với người đứng đầu UBND huyện.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã lắng nghe và trực tiếp giải trình vướng mắc, bức xúc và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân để tổ chức thực hiện các chủ trương, cơ chế, chính sách pháp luật trên địa bàn huyện đạt hiệu quả thiết thực nhất, tạo niềm tin trong nhân dân và tạo sự đồng thuận xã hội; bên cạnh đó, giao các cơ quan chuyên môn tham mưu UBND huyện tiếp tục giải quyết những kiến nghị cần trả lời bằng văn bản để người dân nắm vững. Đồng thời, mong muốn nhân dân xã Ngam La tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực hưởng ứng, đồng thuận cao với cchur trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thi đua phát triển kinh tế gia đình, làm giàu cho gia đình, xã hội; tuân thủ Hiến pháp, pháp luật, góp phần vào công cuộc xây dựng xã Ngam La nói riêng và huyện Yên Minh ngày càng giàu đẹp.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập