Chính Trị

Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện Yên Minh tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2022

01/01/2023 20:29 89 lượt xem

Tối 29/12, Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2022. 

Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện Yên Minh tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2022

Trong năm 2022, Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện đã chỉ đạo triển khai, cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện về mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đến tất cả các đảng viên trong chi bộ. Tập trung triển khai cụ thể hoá các Chương trình kế hoạch của cấp uỷ huyện, do đó các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 chi bộ đều đạt kế hoạch giao. Kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Văn phòng HĐND - UBND làm tốt công tác tham mưu, thẩm định các văn bản của các cơ quan trước khi trình Thường trực HĐND và UBND huyện ký ban hành. Đôn đốc các cơ quan chuyên môn, các xã, thị trấn thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của UBND tỉnh, các Sở ngành của tỉnh và Huyện uỷ giao; công tác văn thư, lưu trữ, việc quản lý các văn bản, lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, tiếp nhận chuyển giao văn bản được thực hiện nghiêm túc, bí mật, an toàn, việc quản lý sử dụng con dấu và lưu trữ các văn bản theo đúng quy định. Công tác hậu cần, quản lý tài chính, tổ chức thực hiện tốt. 
Tại hội nghị đã tiến hành kiểm điểm đánh giá, xếp loại năm 2022, đồng thời thảo luận, đóng góp ý kiến vào các bản kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với các đồng chí trong Chi bộ, trao đổi làm rõ những kết quả đạt được và những tồn mặt còn hạn chế của tập thể và cá nhân, từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới để tiếp tục lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND huyện ngày càng phát triển. 
Trong năm cơ quan Văn phòng đã đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đề xuất khen thưởng cho tập thể Văn phòng đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến’’, đề nghị 05 cán bộ, công chức đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở’’, 21 cán bộ công chức đạt danh hiệu “ Lao động tiên tiến”; trong chi bộ có 04 đảng viên được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thụ; phong trào thi đua lao động giỏi trong cán bộ, công chức, viên chức người lao động trên địa bàn tỉnh; phong trào thi đua kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện và nhiều đảng viên trong chi bộ được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen trong các đợt thi đua, tổng kết.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập