Văn hóa - Xã hội

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện uỷ Yên Minh thăm, tặng quà Người cao tuổi và tặng quà nhân dịp tết trung thu năm 2023

02/10/2023 16:40 29 lượt xem

Nhân dịp Tết trung thu và ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 năm 2023. Ngày 28/9, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ Yên Minh đã có buổi thăm hỏi, tặng quà, cho Người cao tuổi và chung vui tết trung thu tại một số trường học trên địa bàn huyện.

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện uỷ Yên Minh thăm, tặng quà Người cao tuổi và tặng quà nhân dịp tết trung thu năm 2023

Thăm, tặng quà tại một số đơn vị trường học, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ Yên Minh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu học sinh; biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường trong năm học vừa qua và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích.
Nhân dịp ngày Quốc người cao tuổi 1/10, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ Yên Minh cũng đề nghị cấp ủy chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể các xã, thị trấn tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với các đối tượng người có công, người cao tuổi, giúp đỡ, động viên để họ vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 
Dịp này các đồng chí Lãnh đạo Huyện uỷ đã tặng các xuất quà của tỉnh, của huyện cho người cao tuổi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết trung thu năm 2023.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập