Quốc phòng - An ninh

Công an Yên Minh đẩy mạnh cải cách hành chính trong cấp chứng minh nhân dân

18/06/2020 00:00 51 lượt xem

Thời gian qua, Công an huyện Yên Minh đã có nhiều đổi mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhất là trong công tác cấp chứng minh nhân dân (CMND). Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả, công việc, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

     Xác định công tác cải cách thủ tục hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, thời gian qua, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính hướng đến mục tiêu vì nhân dân phục vụ. Đặc biệt, ngày 29/5/2020 vừa qua Công an huyện Yên Minh đã phối hợp với Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Yên Minh làm thủ tục cấp CMND cho gần 100 học sinh của trường. Đây là việc làm thiết thực nhằm giúp cho học sinh giảm thiểu chi phí, thời gian đi lại theo yêu cầu nguyện vọng của các em.

     Với tinh thần, trách nhiệm hết lòng vì nhân dân phục vụ, tận tụy, nhiệt tình trong công việc Công an huyện Yên Minh đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân./


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập