Nông - Lâm Nghiệp

Bí thư huyện ủy Yên Minh thăm mô hình chăn nuôi lợn trên địa bàn huyện

13/04/2021 15:11 114 lượt xem

Vừa qua, đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy Yên Minh đã có chuyến thăm mô hình chăn nuôi lợn tổng hợp trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo UBKT huyện ủy.

     Đoàn công tác đã đến thăm trang trại chăn nuôi của gia đình ông Trần Ngọc Bảy, tại Km số 4, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh. Trang trại của gia đình ông Bảy hiện có 18 con lợn nái sinh sản và hơn 100 con lợn thịt từ 30 - 50kg đang chuẩn bị được xuất chuồng.

     Sau khi thăm quan và kiểm tra, đồng chí Bí thư huyện ủy Yên Minh đã đánh giá cao tính hiệu quả của mô hình, và đề nghị hộ gia đình tiếp tục phát huy thế mạnh của địa phương, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện xem xét tạo điều kiện cho các hộ gia đình tiếp cận nguồn vốn để mở rộng quy mô chăn nuôi; tập trung theo dõi, hướng dẫn khoa học, kỹ thuật, từng bước hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho người dân trong quá trình thực hiện, để nâng cao hiệu quả của mô hình này.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập