Chính Trị

Bí thư huyện ủy Yên Minh làm việc tại xã Mậu Long

13/11/2021 03:49 78 lượt xem

Sáng 12/11, đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Yên Minh đã có buổi làm việc tại xã Mậu Long nhằm kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 10 tháng đầu năm 2021.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo xã Mậu Long báo cáo nhanh về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của xã trong 10 tháng đầu năm 2021. Theo đó, trong 10 tháng qua cùng với việc vừa tổ chức phòng chống dịch Covid 19 vừa phát triển sản xuất, xã Mậu Long đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao. Các chương trình dự án và công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 được triển khai kịp thời, hiệu quả. Lĩnh vực giáo dục, văn hóa, xã hội được quan tâm; an ninh quốc phòng đảm bảo ổn định.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Bí thư huyện ủy Ngô Xuân Nam đề nghị: Từ nay đến cuối năm xã cần tiếp tục chủ động hơn nữa trong mọi công việc đặc biệt là các chỉ tiêu nhiệm vụ, trong đó đề cao vai trò chủ thể của người dân. Chủ động xây dựng kế hoạch, lộ trình cụ thể, và phân công rõ trách nhiệm của từng cán bộ, công chức, để tham mưu, thực hiện. Đồng thời triển khai quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng dịch Covid 19, chuẩn bị đầy đủ các phương án, tình huống để đảm bảo tuyệt đối an toàn không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng, vừa tập trung phát triển sản xuất vừa tham gia chỉ đạo cống dịch một cách hiệu quả.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập