Chính Trị

Bí thư huyện ủy Yên Minh kiểm tra tại một số xã trên địa bàn huyện

17/11/2021 07:12 105 lượt xem

Ngày 16/11/2021, đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy Yên Minh đã có chuyến kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại 2 xã Đường Thượng và Lũng Hồ.

Bí thư huyện ủy Yên Minh kiểm tra tại một số xã trên địa bàn huyện
Bí thư huyện ủy Ngô Xuân Nam làm việc tại thôn Lùng Pủng xã Đường Thượng

Theo đó, đồng chí Bí thư huyện ủy đã đến kiểm tra thực tế tại 2 thôn là Lùng Pủng của xã Đường Thượng và Gì Thàng của xã Lũng Hồ. Tại đây, Bí thư huyện ủy Yên Minh đã kiểm tra và trao đổi với cấp ủy chính quyền các xã cũng như các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH và công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn 2 thôn.
Đồng Ghi nhận và đánh giá cao công tác thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH của các địa phương đặc biệt là trong việc chủ động, triển khai, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại các thôn, đồng chí cũng yêu cầu các cấp ủy chính quyền 2 xã tiếp tục tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch theo quy định 5K của Bộ Y tế; bám sát các văn bản chỉ đạo của trung ương, của tỉnh, của huyện để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách phòng chống dịch, bệnh. Chấp hành nghiêm túc chế độ, thông tin, báo cáo về tình hình dịch, bệnh và các vấn đề liên quan của địa phương. Động viên nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm để người dân không hoang mang, lo lắng về tình hình dịch bệnh, đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập