Chính Trị

Bí thư huyện ủy Yên Minh kiểm tra công tác bầu cử tại xã Ngam La

21/05/2021 02:00 109 lượt xem

Chiều ngày 20/5, Đồng chí Ngô Xuân Nam – UVBCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy Yên Minh đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại xã Ngam La.

     Xã Ngam La có 12 khu vực bỏ phiếu với hơn 2.000 cử tri. Nhìn chung, đến thời điểm này đồng chí Bí thư huyện ủy Yên Minh Ngô Xuân Nam đánh giá xã Ngam La đã triển khai công tác chuẩn bị Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng kế hoạch và đúng theo sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện. Tại các nơi bầu cử đều đã niêm yết danh sách cử tri và danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền, tranh cổ động, quốc huy, nội quy bầu cử trên các trục đường chính, UBND xã và nhà văn hóa các thôn. Bên cạnh đó, công tác an ninh trật tự và an toàn xã hội trước, trong sau bầu cử được đảm bảo; cở sở vật chất, các điều kiện, phương tiện phục vụ cuộc bầu cử như con dấu, hòm phiếu, bút... được trang bị đầy đủ.

     Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy Yên Minh yêu cầu xã Ngam La cần tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân thấy được trách nhiệm, nghĩa vụ tham gia bầu cử với tỷ lệ cao. Đồng thời, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian diễn ra bầu cử…/.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập