Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam thăm tặng quà gia đình người có công nhân ngày 27.7

24/07/2021 02:16 218 lượt xem

Nhân kỉ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), chiều 23.7, đồng chí Ngô Xuân Nam – UVBCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh và thân nhân người có công với cách mạng tiêu biểu đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Yên Minh. Cùng đi có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện Yên Minh.

Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam thăm tặng quà gia đình người có công nhân ngày 27.7
Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Thân, thôn Nà Rược, thị trấn Yên Minh

Đến thăm thương binh Nguyễn Văn Thân, thôn Nà Rược; thương binh Nguyễn Văn Khiết, tổ 2; bà Ngô Thị Nắng (vợ liệt sỹ Dương Văn Út, thôn Nà Mạ), đồng chí Bí thư huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện ăn ở của các đối tượng và phấn khởi khi thấy các gia đình đều có cuộc sống ổn định, ấm no, hạnh phúc.

Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã anh dũng ngã xuống, và đang mang trên mình thương tích, bệnh tật vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương trong việc giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước, ý chí phấn đấu vươn lên, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập