Văn hóa - Xã hội

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng quà tại xã Hữu Vinh và Lao Và Chải

15/07/2021 07:46 49 lượt xem

Sáng 15/7/2021. Báo điện từ Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, người có công với cách mạng tại xã Hữu Vinh và xã Lao Và Chải huyện Yên Minh. Dự các buổi trao quà về phía Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam có đồng chí Trần Doãn Tiến - Tổng biên tập. Về phía tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy; đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền 2 xã Hữu Vinh, Lao Và Chải.

     Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Màu Hoa Đỏ”, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup và các nhà tài trợ tổ chức trao tiền nâng cấp nhà ở, sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có công... Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao tặng 50 xuất quà, mỗi xuất trị giá 2.000.000 đồng cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Hữu Vinh và Lao Và Chải. Hỗ trợ xây dựng 1 căn nhà cho hộ nghèo tại thôn Khai Hoang Bản Vàng xã Hữu Vinh trị giá 50 triệu đồng.

     Tại buổi lễ, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, thực hiện đạo lý “lá lành đùm là rách”, trong những năm qua, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan tổ chức thường niên Chương trình "Màu Hoa Đỏ" nhằm giúp đỡ các hộ nghèo và tri ân các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên cả nước.

     Phát biểu tại các buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy đã cảm ơn và ghi nhận những món quà tình nghĩa từ chương trình “Màu Hoa Đỏ” năm 2021 do Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, tổ chức trao tặng tại huyện Yên Minh. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, huyện Yên Minh tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, đến các hộ nghèo, hộ người có công, gia đình chính sách trên địa bàn để các hộ có động lực vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập