Văn hóa - Xã hội

Báo Công Thương, Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam tặng quà tại huyện Yên Minh

25/04/2021 08:06 61 lượt xem

Ngày 24/4, Tại UBND xã Hữu Vinh, Đoàn công tác của Báo Công Thương và Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam do bà Trương Thị Hiền – Tổng biên tập Báo Công Thương làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó của một số trường trên địa bàn huyện Yên Minh và huyện Hoàng Su Phì. Dự buổi trao quà có đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng – Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy; lãnh đạo Công ty xăng dầu Hà Giang.
     Tại đây, Đoàn đã trao những phần quà gồm máy tính, sách vở, ba lô cho các trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Hữu Vinh; trường Tiểu học, THCS thị trấn Yên Minh và trường THCS xã Pố Lồ huyện Hoàng Su Phì. Dịp này, Công ty xăng dầu Hà Giang cũng trao 30 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của liên trường xã Hữu Vinh và trường Tiểu học, THCS thị trấn Yên Minh. 

Các em học sinh liên trường xã Hữu Vinh nhận học bổng từ Công ty xăng dầu Hà Giang

     Những món quà này không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn là nguồn động viên to lớn về tinh thần giúp nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công tác giảng dạy và học tập.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập