Văn hóa - Xã hội

Bàn giao nhà ở cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mậu Long

20/01/2021 07:25 40 lượt xem

Vừa qua, Nhóm Cộng đồng thiên sứ xây cầu ước mơ và Quỹ Victory global phối hợp với xã Mậu Long, huyện Yên Minh tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở cho hộ gia đình bà Ly Thị Dính thôn Hạt Đạt và 03 anh em Giàng Mí Khề thôn Nà Đé, xã Mậu Long.

      Được biết, Gia đình bà Ly Thị Dính, thôn Hạt Đạt, xã Mậu Long là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã. Năm nay bà Dính đã ngoài 40 tuổi, chồng mất, bà bị bệnh tâm thần, không có việc làm ổn định, các con còn nhỏ, nhiều năm nay gia đình phải sống trong ngôi nhà tạm bợ. Còn 3 em Giàng Mí Dình, Giàng Mí Chứ và Giàng Mí Khề thôn Nà Đé, xã Mậu Long cũng là hộ đặc biệt khó khăn do cha mẹ mất sớm, 2 chị gái đã đi lấy chồng giờ chỉ còn 3 anh em sống nương tựa vào nhau. Sau 1 thời gian xây dựng, 2 căn nhà cấp 4 có diện tích 40 m2 đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Mỗi căn nhà có giá trị 50 triệu đồng do Nhóm Cộng đồng thiên sứ xây cầu ước mơ và Quỹ Victory global tài trợ.

     Nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, gia đình bà Ly Thị Dính và 3 anh em Giàng Mí Khề đã có căn nhà kiên cố, là động lực lớn để lao động sản xuất, yên tâm tiếp tục học tập, vững tin trong cuộc sống.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập