Văn hóa - Xã hội

Ấm áp chương trình “Tết Nhân ái” tại xã Du Già

26/01/2024 10:30 37 lượt xem

Ngày 23/1, tại xã Du Già, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Yên Minh tổ chức Chương trình Tết Nhân ái “Heiniken Cares - Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón tết an vui”. Tham dự chương trình có Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Hội Chữ thập đỏ huyện; Đơn vị nhà tài trợ Heiniken; Các cơ quan phối hợp Trung Tâm VHTT&DL, Bệnh viên, Trung tâm y tế huyện Yên Minh; Cấp uỷ chính quyền xã Du Già.

Ấm áp chương trình “Tết Nhân ái” tại xã Du Già

Đây là một hoạt động do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhằm hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” năm 2024 với sự tham gia, thụ hưởng của hơn 200 người là hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Du Già.

Tại chương trình đã có nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như; Tặng phiếu mua hàng tại Chợ Tết nhân ái với số lượng 200 phiếu, trị giá 800 nghìn đồng/phiếu; thăm khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho người người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người hưởng lợi; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao đầy ý nghĩa bổ ích…đã tạo nên không khí ngày hội xuân thêm vui tươi, rộn ràng, ấm áp.

Với các hoạt động đầy ý nghĩa và sự chuẩn bị chu đáo, những phần quà từ chương trình “Tết Nhân ái” chung tay cùng cộng đồng đón tết đã góp phần chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết an vui./.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập