Chính Trị

Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Lao Và Chải lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

29/05/2020 00:00 131 lượt xem

Trong 2 ngày 27-28/5, Đảng bộ xã Lao Và Chải long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Chu Thị Ngọc Diệp – Tỉnh Ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo công ty Xăng dầu Hà Giang; đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – Tỉnh Ủy viên - Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy và 121 đại biểu chính thức đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.

Nhiệm kỳ 2015 – 2020; tuy còn gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của Ban Chấp hành Đảng bộ xã và sự đồng lòng của nhân dân các dân tộc trên địa bàn, đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã khóa XVII đề ra. Kết quả nổi bật, đó là: nền kinh tế của xã tiếp tục có bước phát triển ổn định, cơ cấu kinh tế từng bước chuyển dịch đúng hướng; các chương trình, phương án, đề án được triển khai thực hiện có hiệu quả. Tổng sản phẩm xã hội đạt hơn 113 tỷ đồng; tổng sản lượng lương thực trên 3 nghìn tấn; thu nhập bình quân đầu người 18 triệu đồng/người/năm; đã hoàn thành 11/19 tiêu chí của chương trình xây dựng nông thôn mới. Văn hóa – xã hội có nhiều chuyển biến đáng kể; chất lượng giáo dục được nâng lên; quy mô mạng lưới trường lớp học ngày càng được mở rộng. Công tác chăm sóc sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân được thực hiện tốt. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện có hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã được giữ vững và ổn định. Công tác xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm chú trọng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều đổi mới.

Toàn cảnh Đại hội

 

  Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành đảng bộ xã khóa mới

 

 Ban Chấp hành đảng bộ xã khóa mới và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt tại đại hội

 

Các đại biểu, biểu quyết thông qua Nghị quyết của đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Bí thư Huyện ủy biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Lao Và Chải đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ xã cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng Đảng viên. Xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị, có phong cách, lề lối, kỹ năng làm việc, để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Thực hiện tốt việc tổ chức lại sản xuất cho nhân dân; khuyến khích nhân dân mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, thời vụ; đưa những giống cây trồng, vật nuôi có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất theo hướng hàng hóa.

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ và thống nhất cao, Đại hội Đảng bộ xã Lao Và Chải, lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã bầu Ban Chấp hành gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 8 đồng chí.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập