Kinh tế

Tổng kết Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021

25/05/2022 02:50 60 lượt xem

Chiều ngày 24/5/2022, Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn huyện. Tham dự Hội nghị có đồng chí Tăng Bá Tuyên, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Hà Giang. Đồng chí Nguyễn Đình Duẩn, Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong BCĐ Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính huyện; Ban chỉ đạo các xã, thị  trấn. 

Tổng kết Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021
Đồng chí Nguyễn Đình Duẩn – Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021

Theo báo cáo, công tác tổ chức thực hiện Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn huyện Yên Minh đã được thực hiện thành công. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu thu thập thông tin đã giúp tiết kiệm lớn nguồn lực và rút ngắn thời gian thu thập, xử lý thông tin, góp phần nâng cao chất lượng cuộc Tổng điều tra. Kết quả Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn với 68 đơn vị sự nghiệp, 5 hiệp hội và 74 doanh nghiệp HTX, có 2.489 cơ sở sản xuất kinh doanh cá nhân và 02 cơ sở tôn giáo. Kết quả của cuộc Tổng điều tra là nguồn thông tin quan trọng để xây dựng các chính sách, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, giai đoạn 2021-2025 của cả tỉnh cũng như huyện Yên Minh.
Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Yên Minh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực hết mình của Ban Chỉ đạo và các điều tra viên đã hoàn thành tốt cuộc Tổng điều tra, đảm bảo về số lượng và chất lượng thông tin thu thập. Dịp này UBND huyện Yên Minh đã công bố Quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập