Kinh tế

Lãnh đạo UBND huyện kiểm tra tại xã Sủng Thài và Sủng Cháng

17/01/2024 16:06 48 lượt xem

Thực hiện kế hoạch số 04/KH- UBND về việc kiểm tra toàn diện việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải ngân vốn đầu tư công và 3 chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024. Ngày 16/01/2024 đồng chí Nguyễn Đình Duẩn, Phó chủ tịch UBND huyện đã có buổi đi kiểm tra tại xã Sủng Thài và Sủng Cháng, cùng đi có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn liên quan.

Lãnh đạo UBND huyện kiểm tra tại xã Sủng Thài và Sủng Cháng

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã được nghe lãnh đạo xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giải ngân triển khai 03 chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2024; khái quát kết quả đạt được của năm 2023. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những tồn tại, hạn chế và khó khăn nhất định. Để tập tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện kịp thời các chương trình, đề án, các chỉ tiêu kế hoạch các xã đã cụ thể hóa các chương trình, kế hoạch, bằng nhiều giải pháp phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Qua buổi kiểm tra thực tế, Đoàn công tác của UBND huyện ghi nhận những kết quả các xã đã đạt được, đồng thời chỉ ra những những tồn tại, hạn chế mà xã cần khắc phục trong thời gian tới...

Phát biểi kết luận tại buổi kiểm tra đồng chí Nguyễn Đình Duẩn, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Minh đề nghị các xã cần hoàn thành tất cả các chỉ tiêu giao. Đẩy mạnh phát triển Nông lâm nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững. Tập trung đầu tư khai thác có hiệu quả các tiềm năng thế mạnh địa phương, tạo bước phát triển vững chắc trong sản xuất nông nghiệp. Triển khai thực hiện Đề án mỗi xã một sản phẩm, tăng cường thực hiện chuyển đổi số; nâng cao chất lượng Y tế - Văn hoá, giáo dục, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn dịp trước trong và sau Tết nguyên đán.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập