Văn hóa - Xã hội

Hội thi Cán bộ Dân vận khéo năm 2019

09/10/2019 00:00 156 lượt xem

Ngày 8/10, Huyện ủy Yên Minh đã tổ chức Hội thi Cán bộ dân vận khéo năm 2019.

Hội thi có sự tham gia của 18 thí sinh là Trưởng, Phó Ban dân vận của cấp ủy cơ sở 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với thời gian 1 ngày các thí sinh phải trải qua các phần thi như: Chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và xử lý tình huống.

Qua Hội thi giúp các thí sinh nắm vững và nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng về công tác dân vận của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Nắm chắc về nghiệp vụ công tác dân vận; kỹ năng công tác dân vận trong tình hình mới, qua đó tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả hơn công tác dân vận. Tuyên truyền sâu rộng hơn các chủ trương, đường lối của Đảng về công tác dân vận đến các tổ chức Đảng và cán bộ Đảng viên. Đồng thời qua hội thi lần này các thí sinh có cơ hội giới thiệu những nét nổi bật của xã mình, được trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc triển khai những Chỉ thị, Nghị quyết về công tác dân vận...

Kết thúc Hội thi BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia dự thi./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập