Xây dựng Đảng

Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh kết nạp đảng viên mới

19/03/2024 07:37 39 lượt xem

Ngày 8/3/2024, Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh đã long trọng tổ chức lễ kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh kết nạp đảng viên mới

Tại Lễ kết nạp, thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyên Văn Biên – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm VHTT&DL huyện, đã trao Quyết định kết nạp Đảng, chúc mừng 2 đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí giao nhiệm và đề nghị 2 Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, 2 đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, phấn đấu nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức mạnh của tổ chức cơ sở Đảng.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập