Xây dựng Đảng

Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Minh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

01/09/2021 09:09 404 lượt xem

Công tác phát triển đảng viên là một trong những công tác rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Công tác phát triển đảng viên là để không ngừng bổ sung những người ưu tú, giàu nhiệt huyết trong phong trào cách mạng của quần chúng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng là một yêu cầu khách quan, có tính quy luật trong quá trình tồn tại và phát triển của Đảng. Trong thời kỳ đổi mới, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên mới. Quan điểm của Đảng về công tác phát triển đảng viên luôn gắn chặt với yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đống Đảng, trong thời kỳ đổi mới gắn với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Minh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Các đồng chí trong BCH Chi đoàn tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Thực hiện các Quyết định số 580/QĐ-HU và 581/QĐ-HU ngày 10/8/2021 của Huyện ủy Yên Minh, chiều ngày 31/8/2021, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Minh đã tiến hành tổ chức trọng thể Lễ kết nạp đảng viên đối với các quần chúng ưu tú: Trần Thị Hoa, Hồ Quỳnh Trang.  
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chi Bí thư, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án dân sự huyện.Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Ngọc Vĩnh thay mặt Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định kết nạp đảng viên đối với các quần chúng ưu tú.
Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng viên, đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Đoàn Ngọc Vĩnh - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu của đồng chí đảng viên mới: Trần Thị Hoa, Hồ Quỳnh Trang đồng thời căn dặn cũng như phân công, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiền phong của người đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; phân công các đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách./.
 

Hoàng Đạng - Tòa Án Nhân Dân huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập