Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Cơ quan Kiểm tra – Thanh tra tỉnh thăm và tặng quà ngành Văn hóa huyện Yên Minh

19/12/2019 00:00 181 lượt xem

Sáng 17/12, Đồng chí Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Cơ quan Kiểm tra – Thanh tra tỉnh đã đến thăm và tặng quà ngành Văn hóa huyện Yên Minh. Cùng dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành văn hóa.

Qua nghe báo cáo tóm tắt của ngành văn hóa, đồng chí Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Cơ quan Kiểm tra – Thanh tra tỉnh đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành văn hóa đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn của ngành, đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, ngành Văn hóa huyện cần làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; làm tốt công tác phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng Homestay; hình thành các tour, tuyến du lịch trong huyện để liên kết với các huyện khác trên địa bàn tỉnh…

Nhân dịp này đồng chí Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Cơ quan Kiểm tra – Thanh tra tỉnh đã tặng 01 chiếc Camera cho Trung tâm VHTT&DL huyện. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Chủ nhiệm Lê Quang Minh và hứa trong thời gian tới sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành làm tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đặc biệt là công tác văn hóa, thông tin tuyên truyền/.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập