Thông tin tuyên truyền

Yên Minh với công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VII, năm 2015

04/11/2015 00:00 309 lượt xem

Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Minh lần thứ VII, năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 9/11/2015 đến hết ngày 11/11/2015. Hiện nay, không khí chuẩn bị cho Hội khỏe đang diễn ra rất sôi nổi tại các trường học trên địa bàn huyện. Đặc biệt là việc luyện tập cho màn đồng diễn được học sinh ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở thị trấn, trung học cơ sở Hữu Vinh, trường PTDTNT cấp II-III và Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện luyện tập rất hăng say.

 Đã hơn 1 tháng nay, những buổi tập luyện với cường độ cao đã rất quen thuộc đối với học sinh của trường Phổ thông Dân tộc Nội trú cấp II-III Yên Minh.  Xác định tham gia Hội khoẻ Phù Đổng có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao và nâng cao thể chất cho học sinh. Cùng với công tác chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng năm 2015, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú cấp II - III Yên Minh đã lên kế hoạch tổ chức luyện tập cả 5 môn thi đấu cho các vận động viên trong đội tuyển của nhà trường, để không ảnh hưởng đến chương trình học tập của học sinh. Nhà trường còn tổ chức nhiều giải đấu vòng loại tại trường, nhằm chọn ra một đội tuyển tốt nhất để tham gia Hội khỏe. Cùng với đó, nhà trường còn lựa chọn 400 học sinh tham gia luyện tập cho màn đồng diễn trong Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2015 của huyện.

 

Tại Trung tâm giáo dục thường xuyên, phong trào tập luyện cũng rất sôi nổi, các vận động viên hăng hái tập luyện, với ý chí, quyết tâm đạt được thành tích cao trong Hội thi. Ở Hội thi lần này, bên cạnh việc tranh tài các môn thi đấu, nhà trường cũng tích cực cho học sinh tham gia luyện tập màn đồng diễn.

 

Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Minh lần thứ VII năm 2015 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

 

Hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự nỗ lực tập luyện của các học sinh và tinh thần thi đấu thể thao của các vận động viên, Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Minh sẽ diễn ra sôi nổi, đạt chất lượng và thành tích cao./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập