Văn hóa - Xã hội

Yên Minh gặp mặt cán bộ, học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác, học tập năm 2015

18/02/2016 00:00 184 lượt xem

Sáng ngày 4/2, huyện Yên Minh tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương khen thưởng đối với cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác, học tập năm 2015. Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Hà Thị Kim Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo Huyện đoàn, Hội Khuyến học huyện.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt; Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Hà Thị Kim Phượng đã ghi nhận, biểu dương những học sinh đã có ý thức vươn lên trong học tập, thi đỗ vào các trường Cao đẳng, Đại học; các cán bộ, giáo viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác. Đây là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo. Qua đây, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cũng mong muốn: những học sinh đã đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng tiếp tục nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu, hoàn thành xuất sắc khóa học để sau khi ra trường có điều kiện được công tác, công hiến trí tuệ xây dựng quê hương Yên Minh ngày càng giàu đẹp; về phía các cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác, sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công phụ trách. Hội khuyến học huyện cần làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, kịp thời động viên, khích lệ các gương điển hình trong học tập, lao động.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 7 cán bộ có sáng kiến, đề tài khoa học được công nhận cấp tỉnh và 34 học sinh thi đỗ vào các trường Đại học, với mức khen thưởng 1.000.000 đồng/người; khen thưởng cho 5 học sinh thi đỗ vào các trường Cao đẳng và 4 sinh viên tiêu biểu năm 2015, với mức thưởng 500.000 đồng/người. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập