Văn hóa - Xã hội

Trường Tiểu học Thị trấn Yên Minh tổ chức cuộc thi rung chuông vàng cho học sinh khối lớp 5

14/03/2016 00:00 228 lượt xem

Chiều ngày 11/3, trường Tiểu học thị trấn Yên Minh đã tổ chức cuộc thi rung chuông vàng cho học sinh khối lớp 5. Tham dự chương trình, có lãnh đạo, giáo viên nhà trường và 80 thí sinh tiêu biểu, được lựa chọn đến từ khối lớp 5 của toàn trường.

 Tại cuộc thi, học sinh phải trải qua 25 câu hỏi chính thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Mĩ thuật, Âm nhạc, Khoa - sử - địa, kỹ năng sống, từ mức độ đơn giản đến khó. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Nội dung của các câu hỏi mà chương trình đưa ra đều xoay quanh kiến thức mà học sinh đã được học. Bên cạnh phần thi chính thức dành cho 80 thí sinh dự thi; Ban Tổ chức còn đưa ra phần thi dành cho khán giả, đây cũng là phần thi hấp dẫn, gay cấn, thu hút sự quan tâm của đông đảo các cổ động viên đến tham dự chương trình. Mỗi câu hỏi khi trả lời chính xác cũng sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ phía Ban Tổ chức.

Thông qua hội thi, học sinh sẽ được củng cố lại những kiến thức đã học, đồng thời hội thi cũng là nơi giao lưu học hỏi kiến thức giữa các em, giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập