Thông tin tuyên truyền

Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023

27/05/2023 07:22 235 lượt xem

Ngày 26.5, Công an huyện Yên Minh tổ chức khai mạc Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023. Dự khai mạc Hội thi có đồng chí thượng tá Nguyễn Trần Việt, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Công an huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi. Các đồng chí Phó Trưởng Công an huyện; Đội trưởng các đội nghiệp vụ công an huyện cùng đông đảo cán bộ chiến sĩ Công an huyện và Trưởng công an của 18 xã, thị trấn là các thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023

Mục đích nhằm nâng cao chất lượng các mặt công tác cho lực lượng Công an cấp xã, tạo môi trường thuận lợi để tập thể, cá nhân có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, tạo động lực cho lực lượng Công an cấp xã chủ động tích cực nghiên cứu nắm vững các chủ trương, quy định của Đảng, nhà nước và của ngành, liên quan đến chức năng, nhiệm vụ đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 
Hội thi được tổ chức với các phần thi: Phần thi giới thiệu; phần thi kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ Công an xã; phần thi xử lý tình huống thực tế công tác với sự tham gia của 18 thí sinh là các đồng chí Trưởng Công an xã, thị trấn.
Thông qua Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và là nơi để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong các nhiệm vụ công tác của lực lượng Công an. Đây vừa là dịp để kiểm tra đánh giá những kiến thức, kỹ năng, biện pháp xử lý các tình huống của lực lượng Công an xã, vừa là đợt bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, trình độ pháp luật, chuyên môn góp phần xây dựng lực lượng Công an xã, thị trấn nói riêng và xây dựng hình ảnh đẹp người Công an nhân dân nói chung trong lòng nhân dân.
 

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập