Xây dựng Đảng

Yên Minh: Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024

27/11/2023 15:38 91 lượt xem

Sáng ngày 27.11, Huyện ủy Yên Minh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho hơn 150 thanh niên ưu tú trúng tuyển tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự (khám vòng I) năm 2023. 

Yên Minh: Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024

Với thời gian 5 ngày, từ ngày 27/11/2023 – 1/12/2023, các học viên của lớp học sẽ được học tập, nghiên cứu các nội dung như: Khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nắm được nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung và giải pháp để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nắm bắt những nội dung cơ bản của Tư tưởng Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, mỗi thanh niên sẽ xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng trước khi lên đường nhập ngũ đa phần các thanh niên ưu tú của huyện Yên Minh  đều cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Qua các nội dung học tập đã giúp các thanh niên hiểu rõ hơn về Đảng, về quá trình đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tạo động lực và định hướng cho thanh niên phấn đấu học tập, rèn luyện ở môi trường quân đội để trở thành những quân nhân ưu tú, phấn đấu sớm trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, tin chắc rằng các thanh niên ưu tú trúng tuyển tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự (khám vòng 1) năm 2023 của huyện Yên Minh sẽ tiếp tục nâng cao ý thức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị cũng như phẩm chất đạo đức, lối sống để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập