Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch HĐND huyện Lê Quang Đoàn thăm và tặng quà gia đình chính sách người có công tại các xã Lũng Hồ, Đường Thượng

24/07/2017 00:00 141 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ; ngày 21/7, đồng chí Lê Quang Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách người có công tại các xã Lũng Hồ, Đường Thượng. Cùng đi có lãnh đạo các ngành phụ trách xã; cấp ủy, chính quyền địa phương.

    Đến thăm các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lê Quang Đoàn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, liệt lỹ, gia đình người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ đất nước; mong muốn các cụ ông, cụ bà sống khỏe, sống vui và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

    Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm, động viên, thăm hỏi các gia đình đình chính sách, người có công trên địa bàn.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập