Quốc phòng - An ninh

Huyện Yên Minh tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

27/01/2018 00:00 317 lượt xem

Ngày 26/1, huyện Yên Minh tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự buổi gặp mặt, về phía tỉnh, có đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; về phía huyện có đồng chí Phan Thị Minh, Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và 54 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

   Trong tổng số 54 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương sinh sống, lao động và sản xuất, có 18 quân nhân của sư đoàn 316 và 36 quân nhân của trung đoàn 877. Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị nhận quân, các chiến sỹ đã không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng; chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người chiến sỹ.
    Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Minh đề nghị các đồng chí quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương, tiếp tục phát huy tốt bản chất "Bộ đội cụ Hồ", luôn kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng; tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh, vươn lên thoát nghèo bền vững. Về phía cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đồng chí quân nhân tham gia học nghề, tìm việc làm; từng bước ổn định cuộc sống và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của huyện trong thời gian tới.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập