Xây dựng Đảng

Chi bộ TAND huyện nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

30/06/2023 10:04 33 lượt xem

Chiều ngày 26.6, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Minh tổ chức sinh hoạt Chi bộ định kỳ tháng 6 năm 2023. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt Chi bộ có đồng chí Lại Quang Thắng ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Yên Minh, cùng 7/7 cán bộ đảng viên Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Minh có mặt đông đủ.

Chi bộ TAND huyện nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

Tại buổi sinh hoạt Chi bộ đã thông qua báo cáo tình hình kết quả công tác lãnh đạo tháng 6, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tháng 7 năm 2023, cán bộ đảng viên trong Chi bộ thảo luận, đóng góp ý kiến đánh giá đối báo cáo và với từng đồng chí của mình về việc chấp hành các quy định của Đảng nhiệm vụ chuyên môn được giao. Nêu ra những tồn tại, hạn chế đồng thời đề ra những giải pháp phương hướng khắc phục trong tháng tiếp theo, các cán bộ Đảng viên đóng góp xây dựng ý kiến trên tinh thần thiện chí, dân chủ, cởi mở cho đồng chí mình nhằm phát huy những mặt ưu điểm, khắc phục những mặt hạn chế, thiếu sót và đề ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. 
    Đồng chí Lại Quang Thắng ghi nhận và biểu dương những thành tích của Chi bộ Tòa án đã đạt được trong tháng 6 đồng chí đề nghị tập thể Chi bộ tiếp tục phát huy những thành tích ưu điểm đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, thiếu sót mà chi bộ đã mạnh dạn chỉ ra tại kỳ họp này. Đồng thời trong các buổi sinh hoạt định kỳ Chi bộ cần lồng ghép công tác chuyên môn, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để sinh hoạt theo chuyên đề; trong việc đánh giá chất lượng đảng viên tại các buổi sinh hoạt cần chú trọng đến việc chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan và quy định của đại phương nơi cư trú. Việc đánh giá cán bộ đảng viên một cách toàn diện sẽ giúp cho Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của nhân dân về công Lý.
    Kết thúc buổi sinh hoạt Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Yên Minh đạt 90 điểm theo tiêu chí khung đánh giá chất lượng sinh hoạt Chi bộ, đạt xế loại sinh hoạt Chi bộ ở mức “Tốt”./.
 

Hoàng Đạng - TAND huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập