Trao quà hỗ trợ cho các em học sinh tại xã Lũng Hồ

22/01/2024 07:50 48 lượt xem

Sáng 19/1, Hội chữ thập đỏ huyện Yên Minh, phối hợp với UBND xã Lũng Hồ đã tổ chức tiếp nhận chăn, áo ấm, gạo, sữa, nhu yếu phẩm do Huyện ủy- HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng tài trợ. Dự buổi tiếp nhận trao quà có đồng chí Sính Phái Chơ, Phó chủ tịch HĐND huyện.

Trao quà hỗ trợ cho các em học sinh tại xã Lũng Hồ

Với mong muốn không có học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không được vui xuân, đón tết, để dành tặng các em học sinh trên địa bàn xã còn nhiều khó khăn của huyện Yên Minh với sự kết nối của Hội chữ thập đỏ, các phần quà đã được trao đến tận tay cho các em học sinh của Trường PTDTBT Tiểu học xã Lũng Hồ với những chiến chăn, áo ấm, gạo, sữa, nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá hơn 143 triệu đồng.

Đây là chương trình tết nhân ái, chương trình hết sức ý nghĩa, được đông đảo giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường hưởng ứng và nhận được nhiều sự đóng góp, ủng hộ từ các mạnh thường quân. Không chỉ có ý nghĩa giáo dục tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” mà từ nguồn quỹ này đã có nhiều suất quà, bằng tiền mặt sách vở, bánh kẹo... được trao đến tận tay các em học sinh, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được vui xuân, đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập