Xây dựng Đảng

Yên Minh tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng công tác Đảng, đoàn thể năm 2022

23/12/2022 10:43 52 lượt xem

Sáng 23/12, Ban tổ chức Huyện ủy Yên Minh đã tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng công tác Đảng, đoàn thể năm 2022. Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy và hơn 100 học viên là cán bộ công chức và cán bộ bán chuyên trách các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Yên Minh tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng công tác Đảng, đoàn thể năm 2022

Các học viên sẽ được nghiên cứu 9 chuyên đề bao gồm: Những vấn đề cơ bản về công nghiệp hóa, hiện đại hóa; Tổng quan về hệ thống chính trị ở xã; Tổ chức đảng và công tác đảng ở xã; Công tác cán bộ ở xã; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý trong công tác đảng và các tổ chức chính trị-xã hội ở xã; Kỹ năng chủ tọa và điều hành các cuộc họp của Đảng và các tổ chức chính trị-xã hội ở xã; Nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết trong công tác Đảng và các tổ chức chính trị-xã hội; Kỹ năng kiểm tra, giám sát ở xã; Tình huống về công tác cán bộ và giải đáp những vưỡng mắc, khó khăn khi thực hiện Điều lệ, các quy chế, chính sách cán bộ, kỹ năng, nghiệp vụ một số tổ chức chính trị-xã hội ở xã.
Lớp tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ, công chức, cán bộ bán truyền trách các xã, thị trấn về nghiệp vụ tổ chức, hoạt động của hệ thống chính trị ở cơ sở; kỹ năng cơ bản trong công tác đảng, và tổ chức chính trị cấp cơ sở; xử lý các tình hướng và giải đáp các vướng mắc trong công tác đảng, đoàn thể cấp cơ sở. Đảm bảo thực hiện đúng mục đích, yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức được tham gia tập huấn đầy đủ. Cán bộ, đảng viên phải nhận thức đầy đủ về trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ để tham gia tập huấn có chất lượng.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập