Chính Trị

Yên Minh tổ chức ngày Hội giới thiệu việc làm năm 2017

27/04/2017 00:00 193 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động và đưa lao động đi làm việc ngoài tỉnh. Ngày 27/4/2017, huyện Yên Minh đã tổ chức ngày Hội giới thiệu việc làm năm 2017. Tham dự ngày Hội có các đồng chí lãnh đạo trong TT huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo phòng việc làm Sở LĐTB&XH tỉnh; lãnh đạo các ngành, hội đoàn thể, chủ tịch, cán bộ lao động và lao động trong độ tuổi trên địa bàn các xã, thị trấn.

     Ngày Hội giới thiệu việc làm huyện Yên Minh được chia làm 2 phần: Phần khai mạc và phần tham quan các gian hàng và đăng ký tuyển dụng lao động.  

     Tham gia ngày hội giới thiệu việc làm huyện Yên Minh 09 công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài như: Công ty TNHH Bujeon Quế Võ - Bắc Ninh; Công ty Sam Sung Việt Nam; Công ty cổ phần phát triển liên doanh Việt Nhật; Công ty Texhong Ngân Hà; Trường Cao đẳng nghề than khoáng sản Việt Nam... đến để tư vấn, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng, ngành nghề tuyển dụng và cơ chế đãi ngộ đối với người lao động. Theo số liệu thống kê, trong ngày khai mạc có trên 500 lượt ĐVTN và người lao động trong độ tuổi trên địa bàn huyện Yên Minh đến tham gia ngày hội tìm việc làm. Do làm tốt công tác tuyên truyền nên ngày hội việc làm đã diễn ra tốt đẹp; các Công ty, doanh nghiệp được trao đổi, phỏng vấn, chọn lựa đúng đối tượng cần tuyển, còn đối với người lao động được lựa chọn đúng ngành nghề phù hợp với khả năng và trình độ của mình.

Đông đảo đoàn viên thanh niên và người lao động trong độ tuổi tham gia ngày Hội

     Thông qua ngày hội nhằm cung cấp thông tin nhiều chiều về thị trường lao động trong nước và nước ngoài để người lao động trên địa bàn huyện được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với người sử dụng lao động và cơ sở dạy nghề để tìm việc làm và lựa chọn nơi học nghề phù hợp. Đồng thời cũng là dịp để  huyện Yên Minh xây dựng kế hoạch và đề ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động để làm tốt công tác giải quyết việc làm.

Ai cũng mong muốn tìn được 1 công việc phù họp với mình


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập