Chính Trị

Yên Minh tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ công chức viên chức năm 2017

13/02/2017 00:00 88 lượt xem

Sáng ngày 13/2/2017, Phòng nội vụ huyện Yên Minh phối hợp cùng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ công chức, viên chức cho các cán bộ thuộc 3 cấp trường học của các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện.

     Trong 2 ngày tập huấn, các học viên sẽ được giới thiệu về phần mềm quản lý cán bộ và hướng dẫn sử dụng; cập nhật thông tin về cán bộ; quản lý hồ sơ nhân viên; tình hình thay đổi ngạch bậc; việc nâng lương; công tác thi đua khen thưởng; quản lý hợp đồng lao động... Việc triển khai phần mềm quản lý cán bộ là giải pháp giúp cho các đơn vị, cơ quan Quản lý Nhà nước theo dõi quá trình biến đổi thông tin của mỗi cán bộ công chức, viên chức trong quá trình công tác đến khi nghỉ hưu. Giúp cho các đơn vị trong ngành và các cơ quan có thẩm quyền quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức một cách có hiệu quả tránh được những thiếu sót trong quá trình quản lý hồ sơ.

     Sau lớp tập huấn, việc quản lý hồ sơ cán bộ và cập nhật thông tin của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sẽ được thực hiện thống nhất và đồng bộ. Qua đó góp phần tạo ra một môi trường làm việc đảm bảo nhanh nhạy, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập