Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức gặp mặt, biểu dương cán bộ, viên chức tiêu biểu và học sinh thi đỗ vào các trường cao đẳng, đại học; sinh viên xuất sắc năm 2017

13/02/2018 00:00 97 lượt xem

Chiều ngày 12/2, huyện Yên Minh tổ chức gặp mặt biểu dương cán bộ, viên chức tiêu biểu; học sinh thi đỗ vào các trường cao đẳng, đại học và sinh viên xuất sắc năm 2017. Dự buổi gặp mặt, có đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thường trực UBMTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; cán bộ, viên chức tiêu biểu, học sinh thi đỗ vào các trường cao đẳng, đại học và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

   Qua nghe báo cáo về những thành tích đã đạt được của một số cán bộ, viên chức tiêu biểu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện; Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Anh Tuấn đã nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, với những đóng góp tích cực của các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và sinh viên đạt kết quả cao trong học tập. Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức không ngừng trau dồi phẩm chất chính trị, chuyên môn, năng lực công tác, linh hoạt, sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công phụ trách. Đối với các em sinh viên, cần thi đua học tập tốt, tích cực học hỏi, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực tiễn, để khi ra trường mỗi sinh viên sẽ tự khẳng định mình bằng một việc làm chân chính, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

    Dịp này, lãnh đạo huyện Yên Minh đã trao tặng phần thưởng nhằm khuyến khích, động viên các cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu; học sinh thi đỗ vào các trường Cao đẳng, Đại học và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập