Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ - Đốt lửa trại tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2018

07/03/2018 00:00 85 lượt xem

Nhằm động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, tối ngày 06/3, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện phối hợp với Huyện đoàn và Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2018. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận quân; Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các tân binh lên đường nhập ngũ và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

   Các tiết mục trong đêm giao lưu văn nghệ, được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mừng xuân đổi mới, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình đoàn kết quân dân. Ca ngợi anh bộ đội cụ Hồ và truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam , đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Ngay sau chương trình giao lưu văn nghệ, là màn đốt lửa trại, trong sự cổ vũ, reo hò của quân và dân trên địa bàn huyện.

Đốt lửa trại tiễn tân binh lên đường nhập ngũ 

   Chương trình giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, không chỉ cổ vũ khích lệ tinh thần trong những ngày đầu xuân, mà còn là dịp động viên các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ, giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; Công an nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập