Văn hóa - Xã hội

Yên Minh đảm bảo các điều kiện phục vụ du khách dịp Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ II năm 2016

15/10/2016 00:00 166 lượt xem

Trong các ngày diễn ra Lễ hội hoa Tam giác mach tỉnh Hà Giang lần thứ II năm 2016 tại huyện Đồng Văn, lượng khách du lịch đến với Lễ hội tương đối đông. Tại huyện Yên Minh lượng khách ngỉ dừng chân tăng cao, mặc dù lượng khách tăng cao nhưng với sự chuẩn bị chu đáo nên huyện Yên Minh đã tạo được niềm vui, sự thỏa mãn cho du khách về nơi ăn nghỉ, địa điểm du lịch.

     Nhằm tạo được ấn tượng tốt đẹp của du khách khi đến với Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn, trong đó có huyện Yên Minh, bên cạnh việc tạo cảnh quan môi trường trong lành, cách ứng xử thân thiện thì huyện Yên Minh còn tích cực quảng bá, giới thiệu đến du khách về vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng với những dãy núi cao điệp chùng và những thung lũng hoa tam giác mạch trải dài. Huyện đã đẩy mạnh quảng bá, phát triển các loại hình dịch vụ, các sản phẩm du lịch có khả năng cạnh tranh thu hút khách du lịch như đa dạng hóa các sản phẩm địa phương tại trung tâm thông tin của huyện.

     Đặc biệt, ngay trước khi vào dịp Lễ hội, ngành du lịch Huyện Yên Minh đã chuẩn bị tốt về an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú được đảm bảo không có sự cố nào xảy ra cho du khách. Về giá cả các dịch vụ du lịch trong dịp Lễ hội không tăng hơn so với những ngày thường, như các dịch vụ lưu trú và ăn uống. Dù lượng khách dừng chân tại huyện tương đối đông nhưng với nỗ lực phục vụ du khách một cách tốt nhất, huyện Yên Minh đã tạo cho du khách thực sự có một kì nghỉ lễ vui vẻ, thú vị, đây là tín hiệu vui, khởi sắc cho ngành du lịch của các huyện nằm trong Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

 

Một số hình ảnh khách tham quan tại khu vực Trung tâm thông tin huyện Yên Minh

 

 

 

 

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập